quận 9 tp.hcm là điểm ưu tiên của cty lọc nước xử lý nước Việt Thái, phục vụ lắp đặt máy lọc nước tại nhà

quận 9 tp.hcm là điểm ưu tiên của cty lọc nước xử lý nước Việt Thái, phục vụ lắp đặt máy lọc nước tại nhà

lọc nước ở quận 9 có nhiều công trình xử lý nước đơn giản mà hiệu quả trong đó đặc biệt là gần ngã tư thủ đức giá ưu đãi chỉ từ 2tr là các hộ dân đã có nước sạch rồi

giá 2tr5; 2tr8

giá 2tr5; 2tr8 lọc tổng tắm giặt ăn uống sinh hoạt

Để đảm bảo chất lượng nước uống nên lọc nước. Vậy cho em hỏi cách lọc nước và cách kiểm tra nước đã lọc có đạt chuẩn hay không ? (cụ thể là cho loại nước giếng bị vàng)

 (Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải – Viện dinh dưỡng quốc gia)

Nước có nhiều sắt thường có màu vàng và mùi tanh. Cách đơn giản để làm sạch nước nhiễm sắt là đổ nước vào trong thùng, khoắng lên nhiều lần rồi để lắng, chắt lấy nước trong. Ngoài ra, bạn có thể dùng phèn chua giã nhỏ (nửa thìa cho 25l nước) đổ vào thùng quấy nhiều lần để sắt và phèn kết tủa lắng dần xuống đáy.Tuy nhiên nếu dùng phương pháp này mất nhiều thời gian, khối lượng lọc nước được rất ít, bạn có thể dùng các phương pháp lọc nước khác như sau: bạn phải làm một bể lọc : lớp dưới cùng là sỏi to, rồi sỏi nhỏ, lớp đổ than hoạt tính, trên là lớp cát.

công ty xử lý nước VT đã lọc nước giếng ở những hộ dân khu vực

Quận 9  theo xa lộ Hà Nội.

  • các phường đã có các công trinh xử lý nước phèn tại các hộ dân là Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình,Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

Từ nguồn nước muốn lọc, bạn cho nước đi qua ống nước bằng nhựa có đục lỗ khoảng 0,5cm để tạo mưa chảy xuống bể chứa. Qua lớp cát trên cùng, nước đã được lọc sơ các loại bụi bẩn, sinh vật, phèn. Nước sẽ thấm qua lớp than hoạt tính. Lớp than hoạt tính này có tác dụng hấp phụ các chất độc hại, các loại vi sinh vật nguy hiểm và trung hòa các khoáng chất khó hoàn tan trong nước. Qua lớp than hoạt tính, nước tiếp tục thấm qua lớp cát lớn, lớp sỏi nhỏ và lớp sỏi lớn nhất để đi ra bể chứa nước sạch. Sau vài tháng sử dụng bạn nên thay lớp cát trên cùng.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thiết bị, vật liệu lọc nước. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm sạch nước, trong đó có sản phẩm của các nhà khoa học Việt Nam, vật liệu MF 97 của Viện Hóa học (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam) dùng để xử lý nước nhiễm phèn, sắt. Nó còn có thể lọc được mangan và hầu hết các kim loại nặng chứa trong nước ngầm.

Để kiểm tra xem nguồn nước có đảm bảo đủ điều kiện an toàn hay không bạn có thể mang nước đã lọc đến kiểm nghiệm tại viện đo lường chất lượng hoặc viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm trung ương .

  •  huyện Nhơn Trạch và Thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai,  sông Đồng Nai.
  •  Quận Thủ Đức.
  •  Quận 2.
  •  Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VIỆT THÁI

Hotline: 0929.000.060 - 0898.47.0105

Mã số thuế: 0314273696

Địa chỉ: 50J5 Đường DN13 KDC An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 TP.HCM

101/6 Lê Văn Việt Quận 9
- 2092/18 Tam Bình Thủ Đức - 59/62 Quốc Lộ 50 Bình Chánh - 82/11 Trần Văn Mười Hóc Môn.

512/8 QL13 (gần ngã tư bình phước)
- 317/22 hà huy gáp (gần ngã tư ga)
- 653/14 lê văn khương (gần cầu vượt tân thới hiệp)
- 32/51 lê trọng tấn (gần ngã tư gò mây)
- 101/6 lê văn việt (gần ngã tư thủ đức)
- 63/17 kinh dương vương (gần vòng xoay an lạc)
- 201/21 QL50 bình chánh - 51/2 QL 22 hóc môn - 55/8 đường Bình Mỹ, Củ Chi (gần cầu CCây Xanh) - 62 trần xuân hòa tp.biên hòa DN (cổng 11)

Lắp Đặt Toàn Quốc 24/7
Làm Việc Cả Ngày Nghỉ & Ngoài Giờ Hành Chính; Bảo Hành Tận Nơi