Tiềm năng lớn của máy lọc nước tại vn

Tiềm năng lớn của thị trường máy lọc nước ở Việt Nam

“Trong 5 năm qua, thị trường máy lọc nước tại Việt Nam tăng trưởng bình quân trên 200%/năm. Tuy nhiên hiện tại vẫn chỉ có khoảng 2% dân số Việt Nam đang sử dụng các thiết bị lọc nước, vì vậy tiềm năng của thị trường là rất lớn.”

Đó là chia sẻ của ông Phạm Thanh Bình – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam, đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Coway tại thị trường Việt Nam.

Được biết, vừa qua, Tập đoàn Woongjin Coway (Hàn Quốc) đã chính thức phân phối các sản phẩm thiết bị lọc nước, thiết bị lọc không khí, thiết bị ép hoa quả gia dụng chất lượng cao mang thương hiệu Coway tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam chính là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Coway tại thị trường Việt Nam.

– Xin ông cho biết về thương hiệu Coway và lí do Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam?

Thương hiệu Coway của Tập đoàn Woongjin là thương hiệu số một tại Hàn Quốc và hàng đầu thế giới về các dòng thiết bị gia dụng và chăm sóc sức khỏe.
Với trên 20 năm lịch sử hình thành và phát triển, xuất hiện tại 80 quốc gia trên 5 châu lục, Coway tự hào mang lại nhiều giá trị gia tăng tới người sử dụng. Với Coway, sự hài lòng nằm ở chất lượng và đẳng cấp.

Việc giới thiệu thương hiệu Coway tới thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam, là một trong những bước tiến quan trọng của chúng tôi trong việc mang tới cuộc sống chất lượng hơn, với các sản phẩm thân thiện với người sử dụng và môi trường, hướng tới một cuộc sống tương lai tốt đẹp và bền vững cho người dân Việt Nam.

Với các sản phẩm, thiết bị gia dụng mang thương hiệu Coway, khách hàng Việt Nam có thể yên tâm với một cuộc sống chất lượng với nguồn không khí trong lành và nguồn nước tinh khiết hơn.

– Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của thị trường máy lọc nước, lọc không khí ở VN và cơ hội của Coway cho hai sản phẩm chủ đạo trên?

Một báo cáo toàn cầu mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố cho thấy, mỗi năm Việt Nam có hơn 20.000 người tử vong do điều kiện nước sạch và vệ sinh nghèo nàn và thấp kém. Còn theo thống kê của Bộ Y tế, hơn 80% các bệnh truyền nhiễm ở nước ta liên quan đến nguồn nước.

Theo nhận định của chúng tôi, các dòng sản phẩm thiết bị lọc nước và thiết bị lọc không khí Coway có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam. Trong 5 năm vừa qua, thị trường máy lọc nước tại Việt Nam tăng trưởng bình quân trên 200% mỗi năm. Tuy nhiên hiện tại vẫn chỉ có khoảng 2% dân số Việt Nam đang sử dụng các thiết bị lọc nước.

Chính vì vậy tiềm năng của thị trường là rất lớn, và chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu mạnh mẽ những dòng thiết bị Coway tới khách hàng, cam kết trở thành một thương hiệu có uy tín trong việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

– Điều gì tạo nên sự khác biệt của sản phẩm Coway với các sản phẩm khác cùng loại?

Trong chiến lược phát triển của thương hiệu Coway, Tập đoàn Woongjin Hàn Quốc chú trọng theo đuổi 3 giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu này cũng như tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm khác bao gồm:

– Thứ nhất là tập trung nghiên cứu công nghệ nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng với phương châm luôn luôn hướng tới sự đổi mới và tiến bộ.

– Thứ hai là phát triển những dòng sản phẩm thân thiện và mang lại nhiều giá trị gia tăng tới người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

– Cuối cùng là cung cấp một chế độ hậu mãi và bảo trì vượt lên trên mọi thương hiệu cùng loại khác.

Hiện chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng sản phẩm cho các thiết bị mang thương hiệu Coway trong vòng 5 năm, theo suốt dòng đời của sản phẩm. Theo định kỳ, các nhân viên Cody (viết tắt của Coway Lady) sẽ liên lạc và tới tận nhà khách hàng để cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và thay lõi lọc của thiết bị, cũng như tư vấn cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả và tốt nhất.

– Xin ông cho biết các dòng sản phẩm COWAY hiện đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam?

Với chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam, chúng tôi bước đầu cung cấp ba dòng sản phẩm chính là thiết bị lọc nước, lọc không khí, và thiết bị xay ép hoa quả.

Với thiết bị lọc nước, hiện chúng tôi đang cung cấp 8 mẫu, phù hợp cho hầu hết nhu cầu sử dụng của thị trường như dùng cho gia đình, văn phòng, công sở, trưởng học hay nhà máy.

Chúng tôi cũng mang tới Việt Nam 03 dòng sản phẩm thiết bị lọc không khí nhằm mang lại cho người sử dụng nguồn không khí trong lành, nhất là trong môi trường đang bị ô nhiễm tại các khu đô thị, thành phố lớn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu mẫu thiết bị xay ép hoa quả với các tính năng vượt trội như tăng hiệu quả ép, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, giảm 80% tiếng ồn khi vận hành, trong khi điện năng tiêu thụ chỉ bằng 20-25% so với các thiết bị thông thường trên thị trường.

Các dòng thiết bị thương hiệu Coway hiện có giá từ khoảng trên 4 triệu dành cho các sản phẩm lọc nước phục vụ gia đình đến trên 15 triệu dành cho các đơn vị và nơi có nhu cầu sử dụng cao.

– Xin cảm ơn ông!

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VIỆT THÁI

Hotline: 0929.000.060 - 0898.47.0105

Mã số thuế: 0314273696

Địa chỉ: 50J5 Đường DN13 KDC An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 TP.HCM

101/6 Lê Văn Việt Quận 9
- 2092/18 Tam Bình Thủ Đức - 59/62 Quốc Lộ 50 Bình Chánh - 82/11 Trần Văn Mười Hóc Môn.

512/8 QL13 (gần ngã tư bình phước)
- 317/22 hà huy gáp (gần ngã tư ga)
- 653/14 lê văn khương (gần cầu vượt tân thới hiệp)
- 32/51 lê trọng tấn (gần ngã tư gò mây)
- 101/6 lê văn việt (gần ngã tư thủ đức)
- 63/17 kinh dương vương (gần vòng xoay an lạc)
- 201/21 QL50 bình chánh - 51/2 QL 22 hóc môn - 55/8 đường Bình Mỹ, Củ Chi (gần cầu CCây Xanh) - 62 trần xuân hòa tp.biên hòa DN (cổng 11)

Lắp Đặt Toàn Quốc 24/7
Làm Việc Cả Ngày Nghỉ & Ngoài Giờ Hành Chính; Bảo Hành Tận Nơi