Máy lọc nước loại bỏ chất styren

Máy lọc nước công nghệ Nano Carbon giúp lọc bỏ chất styren

Lõi lọc công nghệ Nano Carbon giúp máy lọc nước Hikarix loại bỏ styren và nhiều chất ô nhiễm có trong nước.

Đại diện công ty nhập khẩu và phân phối máy lọc nước Hikarix Nhật Bản cho biết, số lượng khách hàng yêu cầu lắp máy lọc nước tăng mạnh những ngày qua. Công ty phải tăng cường lượng đặt hàng nhập khẩu để kịp thời đáp ứng nhu cầu người dân.

Nhu cầu mua máy lọc nước tăng mạnh, theo đại diện công ty, do sự cố nước sông Đà bị nhiễm styren gần đây, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân. Nhiều người phải đi xin nước, mua nước đóng bình, nước khoáng trong siêu thị để nấu ăn.

Người dân xếp hàng lấy nước sạch trong đêm. Ảnh: Giang Huy.

Trước tình trạng này, nhiều hộ dân đã chủ động tìm cách lọc nước bằng việc sử dụng than hoạt tính kết hợp sục khí qua tháp chèn để lọc Styren.

“Đây chỉ là giải pháp tạm thời, lọc được lượng nước nhỏ và thủ công”, đại diện công ty nhập khẩu và phân phối máy lọc nước Hikarix cho biết. Còn với máy lọc nước Hikarix,cả styren và các chất ô nhiễm công nghiệp khác được lọc, đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết để sinh hoạt.

Máy lọc nước Nhật Bản Hikarix.

Theo đại diện đơn vị phân phối, máy lọc nước Nhật Bản Hikarix sử dụng lõi lọc than hoạt tính công nghệ Nano Carbon. Than hoạt tính hấp thụ các chất mục tiêu thông qua các hiện tượng mao dẫn và giao diện xảy ra trong lỗ chân lông của lớp bề mặt. Nanomembranes có nhiều lỗ chân lông 0,011 micomet.

Các phân tử nước nhỏ có thể đi qua lỗ chân lông nên các hạt lớn và inon kim loại sẽ bị chặn lại, loại bỏ, cùng phấn hoa, nấm mốc hay vi khuẩn, đảm bảo nguồn nước sau lọc tinh khiết và trong lành.

Máy lọc nước Hikarix có tốc độ lọc lên đến 1,2m3 một giờ, tương đương 20 lít mỗi phút. Sản phẩm sản xuất nội địa Nhật Bản, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với độ bền lên đến 50 năm.

Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt cho căn hộ chung cư, biệt thự, không sử dụng điện, không nước thải, kèm theo chế độ bảo hành lên đến 12 năm. Ngoài ra, nhờ lợi thế về nhân công, kho bãi, văn phòng, mặt bằng nên giá bán tại Việt Nam phù hợp với với nhu cầu của hộ gia đình và chung cư.

Styren là chất hữu cơ lỏng không màu, nhẹ hơn nước, dễ bay hơi và có vị ngọt, nhưng bốc mùi khó chịu khi đậm đặc. Styren được sử dụng rộng rãi để sản xuất polystyren và polymer, nhựa, lớp phủ và sơn. Nếu tiếp xúc trong thời gian ngắn, styren có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như tác động tới hệ thần kinh, dẫn tới trầm cảm, mất tập trung, mệt mỏi, suy yếu và nôn mửa…

Sản phẩm được phân phối bởi Công

Quảng cáo

Máy lọc nước

máy Hikarix

máy lọc nước Nhật Bản

styren

Cùng chuyên mục

Với vị trí mới, diễn viên Anh Đức đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và các nghệ sĩ để tạo nên các chiến lược marketing hiệu quả.

6/11

Cách ngừa thai không cần lệ thuộc vào chồng

Quảng cáobenhphunu.net.vn

Samsung đang triển khai nhiều ưu đãi cho khách mua các mẫu TV QLED 8K, QLED 4K, UHD, Full HD và loa thanh, từ nay đến hết 4/12.

6/

Dòng TV nhắm đến phân khúc khách hàng bình dân, do Công ty CP dịch vụ phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) sản xuất và phân phối.

Xiaomi Redmi 8 có 2 phiên bản RAM 3 GB – ROM 32 GB, RAM 4 GB – ROM 64 GB với giá bán lần lượt 2,99 triệu đồng và 3,59 triệu đồng.

6/11

Từ 1,5 tỷ cho căn hộ du lịch Vũng Tàu, cách bãi tắm 200m

Quảng cáoOyster Gành

Phospholipid đậu nành và nần nghệ sẽ giúp hạ mỡ máu, mỡ gan, giảm cholesterol hiệu quả.

5/11

Quảng cáo

39 người chết trong xe container ở Anh có hộ khẩu tại Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên – Huế.

10h trướcPháp

NGHỆ ANĐông người xã Nam Thành (huyện Yên Thành) tìm đến động viên gia đình anh Nguyễn Thọ Tuân sau khi Anh xác nhận đó là nạn nhân trong vụ 30 thi thể trong container.

6h trướcVi

Nút giao Đại học Qulộ Hà Nội gồm hầm hở, cầu vượt thông xe sau ba năm thi công, giúp giảm ùn tắc của ngõ phía Đông.

3h trướcThời sự

“Mục sở thị” công viên nghĩa trang Lạc Hồng V

Quảng cáoLạc Hồng Viên

HÀ NỘIThành phố dự kiến giá đất đô thị cao nhất thuộc về phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Lý Thái Tổ với mức hơn 200 triệu đồng/m2.

7h trướcThời sự

Tối 7/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan khẩn trương xác định danh tính, sớm đưa 39 người tử vong trong container ở Anh về nước.

9h trướcThời sự

Mặc đồ rằn ri, khi Raffaele Minichiello bước lên máy bay từ Los Angeles đến San Francisco ngày 31/10/1969, một chiếc ống nhô ra từ ba lô.

6h trướcTư liệu

Căn hộ tại vòng xoay Phú Lâm, quận 6 giá từ 2,4 tỷ

Quảng cáoSaigon Asia

Hàng xóm ở quê nhà Hạ Long xì xào khi Đen Vâu thi thoảng lại biến mất vài ngày, lúc trở về thì người đen đúa, hốc hác.

6h trướcLàng nhạc

TP HCMHiệu phó THCS Ngô Quyền cho rằng, công khai video xử lý kỷ luật nam sinh xúc phạm nhóm nhạc BTS là nhằm “xoa dịu sự giận dữ của người hâm mộ”.

9h trướcGiáo dục

HÀ NỘICác nạn nhân tin Phùng Thị Mười có 20 năm kinh nghiệm đưa lao động đi làm việc nên nộp hơn 30 tỷ đồng.

13h trướcPháp luậ

TP HCMHơn 20 thanh niên cầm mã tấu đuổi chém Quân “Xa lộ”, đại ca giang hồ vùng giáp ranh Sài Gòn – Bình Dương, tại một quán karaoke khiến ông này tử vong.

10h trướcPháp luật

  • Trang nhất
  • Video
  • Thời sự
  • Góc nhìn
  • Thế giới
  • Kinh doanh
  • Giải trí
  • Thể thao
  • Pháp luậ

 

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VIỆT THÁI

Hotline: 0929.000.060 - 0898.47.0105

Mã số thuế: 0314273696

Địa chỉ: 50J5 Đường DN13 KDC An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 TP.HCM

101/6 Lê Văn Việt Quận 9
- 2092/18 Tam Bình Thủ Đức - 59/62 Quốc Lộ 50 Bình Chánh - 82/11 Trần Văn Mười Hóc Môn.

512/8 QL13 (gần ngã tư bình phước)
- 317/22 hà huy gáp (gần ngã tư ga)
- 653/14 lê văn khương (gần cầu vượt tân thới hiệp)
- 32/51 lê trọng tấn (gần ngã tư gò mây)
- 101/6 lê văn việt (gần ngã tư thủ đức)
- 63/17 kinh dương vương (gần vòng xoay an lạc)
- 201/21 QL50 bình chánh - 51/2 QL 22 hóc môn - 55/8 đường Bình Mỹ, Củ Chi (gần cầu CCây Xanh) - 62 trần xuân hòa tp.biên hòa DN (cổng 11)

Lắp Đặt Toàn Quốc 24/7
Làm Việc Cả Ngày Nghỉ & Ngoài Giờ Hành Chính; Bảo Hành Tận Nơi