Phương Pháp Xử Lý Nước Nhiễm Phèn mới

CÁCH NÀO XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM PHÈN ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ CAO

Bộ lọc nước phèn giá từ 2tr

Đại đa số Bà con đang sử dụng nước Giếng bị ô nhiễm nặng mà không biết bị ô nhiễm gì? Nguyên nhân từ đâu bị ô nhiễm? Phương pháp nào xử lý phèn hiệu quả nhất và tốt nhất? Sử dụng vật liệu lọc nào là tốt? Cách tìm đơn vị uy tín để xử lý?

bình lọc nước inox sus304

bình lọc nước inox sus304 giá từ 4tr

Không chỉ ở nông thôn, hiện nay ở thành thị còn sử dụng nhiều nguồn nước giếng cho sinh hoạt chính trong gia đình và sản xuất để tiết kiệm chi phí, hoặc nước máy được cấp. Tuy nhiên, nước giếng thường có nguy cơ bị ô nhiễm cao, trong đó có nhiễm phèn(hay còn gọi là phèn Sắt) và các kim loại nặng độc hại. Cần xử lý nước để loại bỏ các thành phần này trước khi sử dụng

Máy lọc nước uống tinh khiết Giá từ 3tr

xử lý nước nhiễm phèn bằng cách nào mới đảm bảo được nguồn nước an toàn, không còn phèn, không còn kim loại nặng độc hại?, không còn tanh, hôi, chua, và màu phèn làm hỏng áo quần, và là sử dụng ăn  uống an toàn nhất cho gia đình, đặc biệt gia đình có Phụ Nữ mang thai, trẻ em sơ sinh và em nhỏ, đây là quan trọng nhất để có một cuộc sống hạnh phúc. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về cách xử lý nước hiện nay trước khi áp dụng cho gia đình bằng phương pháp mới nhất và tốt nhất bằng Công Nghệ IN-OUT vận hành 2 chiều. Đây là điểm mạnh và nổi bật nhất hiện có của chúng tôi.

Giải pháp xử lý nước hiện nay là gì? Hãy cùng tìm hiểu hai cách thức lọc và xử lý nước như thế nào?

Nước nhiễm phèn là gì?

Nguồn nước trên mặt đất như sông, hồ, kênh rạch hay nguồn nước ngầm đều có nguy cơ nhiễm phèn. Nước phèn là nước có hàm lượng Fe, Mn hiện diện trong nước cao. Khi nước vừa mới bơm lên nó thường tồn tại ở dạng Ion Fe2+ và Mn2+. Sau khi đưa ra sử dụng, hàm lượng này tác dụng với oxy để tạo kết tủa nên ta thấy có màu vàng đục

.

.

.

LH: 0929000060 KS.THẮNG

.

.

.

LH: 0929000060 KS.THẮNG

  • Nước có vị chua.
  • Nước làm ố vàng quần áo, dụng cụ chứa, vòi nước.
  • Nước có mùi tanh.

Đây là những dấu hiệu dễ thấy mà dân gian gọi là nước bị nhiễm phèn. Thực chất nguồn nước đã bị nhiễm các dạng muối sunfat kim loại nên nước có thể bị nhiễm phèn sắt hoặc nhiễm phèn nhôm. Nguồn nước này cần được xử lý nước phèn thì mới có thể sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

Hệ thống lọc thô

Hệ thống xử lý nước nhiễm phèn thô sử dụng nhiều vòi sen. Nước được bơm lên từ giếng và tỏa ra từ các vòi sen. Khi đó, oxy trong không khí sẽ phản ứng với Fe trong nước làm oxy hóa sắt, phèn. Lượng nước cặn lắng bớt một phần, phần còn lại sẽ đi qua các lớp ngăn lọc khác (sỏi, cát, than, đá thạch anh) để làm sạch tiếp.

 he-thong-loc-tho

BỘ LỌC THÔ CÓ GIÁ TỪ 1TR2….ĐƯỢC ĐẶT TRONG BỒN & BỂ LH: 0929000060 KS.THẮNG

Nguồn nước cuối cùng sẽ không còn màu vàng của sắt hay phèn nữa. Đây là cách xử lý nước nhiễm phèn khá phổ biến ở nhiều hộ gia đình, cơ sở sản xuất nhờ chi phí thấp hoặc do trước đây chưa có một công nghệ xử lý nào tốt hơn.

HT pentair xử lý phèn

HT pentair xử lý phèn có giá 4tr5; 5tr3; 7tr5… tùy thuộc công suốt

LH: 0929000060 KS.THẮNG

Hệ thống lọc sử dụng công nghệ nano

Phương pháp xử lý nước theo cách truyền thống tuy ít tốn kém nhưng chất lượng nguồn nước không đảm bảo. Cát, sỏi và than không thể làm sạch hoàn toàn sắt, phèn trong nước giếng. Do đó, nếu dùng nước giếng qua lọc thông thường không đảm bảo sức khỏe.

Hiện nay, bạn có thể sử dụng hệ thống xử lý nước nhiễm phèn hiện đại thông qua máy lọc nước nano geyser. Bằng cách xây thêm hệ thống bồn chứa, các thiết bị dẫn và máy lọc nước là bạn đã có được hệ thống xử lý nước hiện đại, chất lượng. Các dòng máy lọc nước gia đìnhGeyser xử lý phèn tốt nhất hiện nay là dòng Geyser GK6; Geyser GK7; Geyser GK8 và Geyser RO750

Geyser GK6-Lọc nước giếng, phèn, pH thấp
Geyser GK6-Lọc nước giếng, phèn, pH thấp LH: 0929000060 KS.THẮNG
Geyser RO750-Lọc nước máy, nước giếng pH thấp, phèn, độ cứng cao
Geyser RO750-Lọc nước máy, nước giếng pH thấp, phèn, có mùi tanh hôi LH: 0929000060 KS.THẮNG

Ưu điểm của hệ thống xử lý nước nhiễm phèn hiện đại với công nghệ nano là:

Chất lượng nguồn nước tốt: Nếu như cách xử lý nước thông thường chỉ loại bỏ được một phần cặn bẩn và phèn thì hệ thống mới đem đến cho bạn nguồn nước chất lượng hơn hẳn. Ngoài việc xử lý triệt để tình trạng phèn, nhiễm Fe, máy lọc nước nano của Geyser còn giúp làm sạch tối đa vi khuẩn, kim loại độc hại. Do đó với nguồn nước này, bạn có thể dùng được trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Tiện lợi: Cách xử lý nước truyền thống buộc bạn phải định kỳ thay các lớp lọc và lấy bớt cặn bẩn. Đây sẽ không còn là việc chiếm nhiều thời gian của bạn nữa với hệ thống xử lý nước công nghệ mới. Do đặc thù không tạo chất thải nên bạn không phải thay rửa hệ thống thường xuyên, chất lượng nước vì đó mà cũng đảm bảo hơn.

Hệ thống xử lý và lọc nước Geyser còn mang đến lợi ích kinh tế cho gia đình bạn. Đó là nhờ vào độ bền của máy lọc nước Geyser kéo dài đến hàng chục năm. Do đó bạn không phải mất tiền để thay bộ lọc thường xuyên, không phải tốn kém cho việc tiêu hao điện năng khi vận hành máy lọc nước.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà hệ thống xử lý nước nhiễm phèn công nghệ nano mang lại, bạn và gia đình sẽ có được nguồn nước đảm bảo cho sinh hoạt. Geyser – thương hiệu lọc nước tiên tiến đến từ Nga là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

XIN LIÊN HỆ KỸ SƯ THẮNG 0929000060 / 08.62722728

Tin tức khác

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC VIỆT THÁI

Hotline: 0929.000.060 - 0898.47.0105

Mã số thuế: 0314273696

Địa chỉ: 50J5 Đường DN13 KDC An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 TP.HCM

101/6 Lê Văn Việt Quận 9
- 2092/18 Tam Bình Thủ Đức - 59/62 Quốc Lộ 50 Bình Chánh - 82/11 Trần Văn Mười Hóc Môn.

512/8 QL13 (gần ngã tư bình phước)
- 317/22 hà huy gáp (gần ngã tư ga)
- 653/14 lê văn khương (gần cầu vượt tân thới hiệp)
- 32/51 lê trọng tấn (gần ngã tư gò mây)
- 101/6 lê văn việt (gần ngã tư thủ đức)
- 63/17 kinh dương vương (gần vòng xoay an lạc)
- 201/21 QL50 bình chánh - 51/2 QL 22 hóc môn - 55/8 đường Bình Mỹ, Củ Chi (gần cầu CCây Xanh) - 62 trần xuân hòa tp.biên hòa DN (cổng 11)

Lắp Đặt Toàn Quốc 24/7
Làm Việc Cả Ngày Nghỉ & Ngoài Giờ Hành Chính; Bảo Hành Tận Nơi